Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Văn hóa-Nguoiduatin.vn] - Cô gái Hàn gây 'sốt' dân mạng vì quá xinh đẹp

Sở hữu gương mặt đẹp và đôi chân dài miên man, Ye Jung Hwa đang trở thành hiện tượng mới trên mạng xã hội.

Sở hữu gương mặt xinh xắn như búp bê, đôi chân dài miên man, - Ye Jung Hwa trở thành đề tài bàn tán, tranh luận sôi nổi của nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ châu Á.

Hình ảnh cô gái Hàn gây 'sốt' dân mạng vì mặt đẹp, chân dài.

Theo , tên tuổi của Ye Jung Hwa được cộng đồng mạng truy lùng sau khi bức ảnh chụp từ phía sau của cô nàng được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Nhiều người vô cùng ấn tượng với những đường cong quyến rũ của nữ nhân vật chính trong bức ảnh. Bởi vậy, cư dân mạng liền truy tìm danh tính của cô gái trẻ.

Khi chứng kiến vẻ đẹp của Ye Jung Hwa, nhiều người nhận xét cô gái trẻ có vẻ ngoài thật hoàn hảo. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng chắc chắn Ye Jung Hwa đã nhờ đến dao kéo để có được gương mặt hoàn hảo như kia. Mặc dù có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, tuy nhiên, rất nhiều cô gái vẫn tỏ ra ngưỡng mộ Ye Jung Hwa vì đôi chân dài miên man của cô nàng.

Đáp lại thắc mắc của nhiều người, Ye Jung Hwa cho đăng tải hình ảnh cô nhận bằng cử nhân trong lễ tốt nghiệp như một lời khẳng định rằng mình không hề nhờ đến dao kéo.


Hình ảnh Ye Jung Hwa nhận bằng cử nhân trong lễ tốt nghiệp.

Trong những bức ảnh Ye Jung Hwa khoe trên trang cá nhân, cô luôn biết cách tận dụng góc độ chụp ảnh để tôn lên vóc dáng thanh mảnh cùng đôi chân dài miên man.


Ye Jung Hwa vừa giành được chiến thắng trong cuộc thi chạy 10km.

Theo thông tin, chạy bộ, lướt ván và bơi lội là những môn yêu thích của Ye Jung Hwa để có được một thân hình đẹp. Ye Jung Hwa vừa giành được chiến thắng trong cuộc thi chạy 10km.

Trang Phương (Tổng hợp)

Video có thể bạn quan tâm: Xuân Lan khoe hình ảnh con gái xinh như búp bê


0 nhận xét:

Đăng nhận xét