Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Thể thao -Bóng đá số] - Xác định “danh sách đen 7 người” của Mourinho

Jose Mourinho vừa lên tiếng cảnh báo Chelsea sẽ có một cuộc cách mạng lớn vào mùa Hè tới, và một số cầu thủ “không có cá tính” cho cuộc đua vô địch sẽ bị đào thải…

Theo tờ Daily Mail, ngoài một số công thần chưa xác định được tương lai như John Terry hay Frank Lampard, sẽ có 7 cái tên thuộc diện cần “thanh lý” của Mourinho.
1. David Luiz
Hậu vệ người Brazil đã chơi 45 phút đầu tiên trong trận thua 0-1 tại Palace ở hàng tiền vệ trước khi bị thay ra. Tương lai của David Luiz luôn bị đặt lên bàn cân khi Mourinho trở lại Stamford Bridge và một lần nữa, nó sẽ được HLV người Bồ Đào Nha xem xét lại.

Luiz phải ra đi để Mourinho có tiền tái thiết
Giống như Juan Mata, một ngôi sao đã bị Mourinho đẩy đi ở mùa này, David Luiz được cho là không phù hợp với phong cách của HLV người Bồ Đào Nha. Theo Daily Mail, Mourinho sẵn sàng bán David Luiz khi nhận được 30 triệu bảng, số tiền đủ để ông tìm những người thay thế thích hợp hơn.
2. Fernando Torres
Torres không ghi nổi 1 bàn thắng ở Premier League kể từ tháng Giêng đến nay. Mourinho đã luôn bảo vệ các tiền đạo của ông nhưng đó khi là Chelsea vẫn giữ được mạch chiến thắng. Torres, với 2 màn trình diễn thất vọng trước Aston Villa và Palace (khiến Chelsea cùng thua với tỉ số 0-1), gần như sẽ bị bật bãi khỏi Chelsea vào cuối mùa giải này.

Phong độ kém, tiền lương cao, Torres hết cửa ở lại Chelsea?
The Blues thậm chí sẽ bán rẻ tiền đạo người TBN để tiết kiệm khoản lương lên đến 10 triệu bảng 1 mùa của anh.
3. Ashley Cole
Hậu vệ cánh trái người Anh từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho khi HLV người Bồ Đào Nha hơn 1 lần khẳng định ông thích sử dụng Cesar Azpilicueta hơn. Ở độ tuổi 33, việc Cole phải ra đi để nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ khỏe hơn là điều không thể tránh khỏi.
4. John Obi Mikel
Mikel chỉ có 2 trận đấu tại Premier League trong năm 2014. Kể từ khi Chelsea có Matic, vị trí quen thuộc của cầu thủ này là ghế dự bị. Thậm chí, trong một số trận đấu cần thêm tiền vệ phòng ngự, Mourinho vẫn ưu tiên sử dụng David Luiz thay vì Mikel. Bản thân Mikel cũng không ít lần đánh tiếng muốn rời Chelsea để tìm thử thách mới và được thi đấu nhiều hơn.
5. Demba Ba
Mourinho đã muốn đẩy Demba Ba đi từ mùa Hè năm ngoái, nhưng ông buộc phải giữ lại chân sút này sau khi không tìm được các giải pháp thay thế. Khả năng của Demba Ba chỉ dừng lại ở mức trung bình khá và ai cũng có thể thấy tiền đạo này hoàn toàn không phù hợp với một đội bóng lớn như Chelsea. Theo Daily Mail, The Blues sẵn sàng “nhả” Ba nếu nhận lại khoảng 7,5 triệu bảng, số tiền họ đã bỏ ra để mua anh từ Newcastle.

Demba Ba không phù hợp với Chelsea
6. Samuel Eto'o
Eto’o đã có một vài màn trình diễn ấn tượng và các bàn thắng quan trọng ở mùa giải này, nhưng anh không có sự ổn định cần thiết cho một cuộc đua đường trường. Ngoài ra, cả 13 bàn thắng Eto’o có đều được ghi tại Stamford Bridge. Chelsea cần nhiều hơn thế. Thực tế, khi ký hợp đồng ngắn hạn với chân sút 33 tuổi này, Mourinho vốn đã coi anh là một giải pháp tình thế trước khi có thời gian chiêu mộ một cái tên xuất sắc hơn.


7. Romelu Lukaku
Sau các lần đấu khẩu với Mourinho ở mùa giải này, tương lai của Lukaku ở Stamford Bridge gần như là con số 0 tròn trĩnh. Các chuyên gia người Anh cũng tin rằng Lukaku không phải mẫu tiền đạo mà Mourinho yêu thích, và việc cầu thủ trẻ này phải ra đi là điều không khó đoán. Tất nhiên, với những gì Lukaku đã thể hiện, Chelsea sẽ không để anh ra đi với giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét