Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Thể thao -Bóng đá số] - Kahn lấy chuyện Messi – CR7 dọa nạt Man Utd

Cựu thủ thành người Đức, Olivier Kahn đã lên tiếng dọa dẫm Man Utd trước cuộc chạm trán với Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League.

Giữa tuần này, Man Utd sẽ có trận đấu rất quan trọng với Bayern Munich thuộc khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League. Các chuyên gia bóng đá châu Âu cho rằng đây là cặp đấu không cân sức bởi Quỷ đỏ dưới triều đại David Moyes không còn giữ được vị thế của một đội bóng lớn ở châu Âu.



Olivier Kahn tin tưởng Bayern sẽ vượt qua Man Utd

Là người từng nhiều lần chạm trán Man Utd trong quá khứ, Oliver Kahn thừa hiểu điểm mạnh và yếu của Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex. Tuy nhiên, vào thời điểm này, khi Sir Alex chia tay Old Trafford, cựu thủ thành người Đức không còn xem M.U là 1 đội bóng đẳng cấp với những cầu thủ lớn.

Trước trận lượt đi vòng tứ kết, Olivier Kahn cho rằng Bayern quá mạnh so với M.U bởi đội bóng này sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp chẳng kém Messi và Cris Ronaldo. Anh khẳng định đây là sự khác biệt giữa Hùm xám và Quỷ đỏ.

“Trong những trận đấu lớn, các đội bóng lớn luôn bị chi phối bởi 1-2 cầu thủ có khả năng đặc biệt. Bạn có thể nghĩ tới Lionel Messi ở Barca hay Cristiano Ronaldo ở real Madrid. Bayern hiện tại có 2 cầu thủ tương tự. Đó là Robben và Ribery, những người có thể tạo ra sự khác biệt lớn ở đẳng cấp cao nhất”, Olivier Kahn nhận định.

Tính tới thời điểm này của mùa giải, Franck Ribery đã có 12 bàn thắng, 11 đường kiến tạo. Trong khi đó, Arjen Robben cũng đã có được 13 bàn thắng và 8 đường chuyền thành bàn. Đó là thống kê đủ để các CĐV Quỷ đỏ phải lo ngại dù ở trận lượt đi, Man Utd được chơi trên sân nhà Old Trafford.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét