Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Thể thao -Báo TTVN] - Tiền vệ Tottenham hổ thẹn vì lừa dối bạn gái

Tiền vệ 23 tuổi của Tottenham, Lewis Holtby đã chính thức lên tiếng sau scandal phản bội cô bạn gái xinh đẹp Anne Charlotte, lén lút hẹn hò với một nữ tiếp viên hàng không giấu tên.


Theo tin từ tờ The Sun, cầu thủ người Đức liên tục tán tình nữ tiếp viên hàng không bằng điện thoại và tin nhắn, sau đó rủ rê cô vào khách sạn qua đêm . Không những thế, Lewis Holtby còn gửi cho chân dài này một tấm hình khoe “của quý” của anh.

Theo như những gì nữ tiếp viên hàng không này kể lại thì Lewis Holtby không chỉ gửi bức hình khoe cơ bắp cuồn cuộn mà anh còn đi quá giới hạn khi gửi không ít những tấm ảnh khoe “cậu nhỏ” cho cô. “Thời gian qua, Lewis liên tục nhắn tin, gọi điện cho tôi để được gặp và qua đêm với tôi. Anh ta đã gửi cho tôi những tấm hình khoe cơ thể, không những thế anh ta còn chẳng ngượng ngùng khi gửi cả ảnh “của quý” của anh nữa”. Nữ tiếp viên hàng không cho biết, sở dĩ cô muôn phanh phui sự thật này vì muốn cô bạn gãi của Lewis Holtby biết rõ chân tướng của gã bạn trai nổi tiếng của cô.

“Bạn gái của Lewis cần phải biết mọi chuyện. Nếu anh ta lừa dối cô ấy thì anh ta cũng có thể lừa dối những người con gái khác”.

Ngay sau khi nữ tiếp viên hàng không phơi bày sự thật trên tờ The Sun, cầu thủ của Tottenham vô cùng bối rối. Ngay sau đó, tiền vệ này đã lên tiếng nhằm xoa dịu bạn gái Anne Charlotte: “Tôi đã phạm một sai lầm lớn, sai lầm đầu tiên trong cuộc đời. Tôi thậm chí còn không dám nhìn vào gương. Tôi không hề có ý lừa dối Anne. Tôi thực sự hổ thẹn vì những gì mình đã làm”.

Chip (TTVN)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét