Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Thể thao -Bóng đá số] - ĐH tiêu biểu vòng 32 EPL: Không thể vắng Suarez!

Với 1 bàn thắng vào lưới Tottenham, Luis Suarez không chỉ giúp Liverpool vươn lên dẫn đầu BXH mà tiền đạo này còn phá kỉ lục ghi bàn của cựu danh thủ Robbie Fowler. Đây cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong đội hình tiêu biểu vòng 32 Premier League…

Thủ môn

- Tim Howard (Everton): Trong chuyến làm khách tại Craven Cottage, Everton đã chịu sức ép khá lớn từ hàng công Fulham, đội bóng đã tung ra tới 23 cú dứt điểm. Rất may, thủ thành Tim Howard đã có tới 8 pha cản phá xuất sắc giúp Everton bảo toàn chiến thắng 3-1.


Hậu vệ

- Glen Johnson (Liverpool): Thêm một lần nữa Johnson lại góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Ở trận thắng Tottenham vừa qua, hậu vệ này đã tạo nên lối chơi tấn công rực lửa cho The Kop bên hành lang phải. Anh chính là người in dấu giày trong bàn mở tỉ số của Lữ đoàn đỏ.

- Steven Caulker (Cardiff): Không chỉ phòng ngự hiệu quả, cựu trung vệ Tottenham còn đích thân lập công giúp Cardiff giành 1 điểm trong trận hòa 3-3 trên sân West Brom.


- Damien Delaney (Crystal Palace): Với 14 lần cắt bóng thành công, Delaney đã được mệnh danh là “bức tường thép” của Crystal Palace trong chiến tích hạ Chelsea 1-0 .

- Leighton Baines (Everton): Baines vẫn xứng danh là hậu vệ trái tấn công hay nhất Premier League vào thời điểm này. Ngoài đường kiến tạo giúp Naismith ghi bàn, hậu vệ này còn tạo ra 2 cơ hội khác trong trận thắng Fulham 3-1 .

Tiền vệ

- Mile Jedinak (Crystal Palace): Với 4 cú tắc bóng, 8 lần cắt bóng, Jedinak đã làm tốt nhiệm vụ phong tỏa tuyến giữa Chelsea, đồng thời giúp Crystal Palace giành chiến thắng 1-0.

- Mathieu Flamini (Arsenal): Flamini chính là nhân tố tạo nên lối chơi thanh thoát cho Arsenal ở hiệp 2 trận gặp Man City. Thậm chí, anh còn đích thân lập công giúp Pháo thủ giành lại 1 điểm .


- Jay Rodriguez (Southampton): Không chỉ ghi 2 bàn thắng, Rodriguez còn tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội trong trận hủy diệt Newcastle với tỉ số 4-0.

- Jonathan De Guzman (Swansea): Trận gặp Norwich vừa qua chính là trận đấu hay nhất của De Guzman ở Premier League mùa này. Anh đã lập cú đúp giúp Swansea giành chiến thắng 3-0.

- Wayne Rooney (Man Utd): Trong vai trò trung phong thay Van Persie, Rooney lại tỏa sáng với cú đúp vào lưới Aston Villa . Tính tổng cộng, “gã Shrek” đã có được 15 bàn thắng ở Premier League mùa này.


Tiền đạo

- Luis Suarez (Liverpool): Với khả năng tạo đột biến, Luis Suarez chính là nhân tố quan trọng giúp Liverpool đánh bại Tottenham với tỉ số 4-0 . Bàn thắng vào lưới Spurs đã đưa El Pistolero đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ Liverpool ghi nhiều bàn nhất/mùa ở Premier League (29 bàn).

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU VÒNG 32 PREMIER LEAGUE



0 nhận xét:

Đăng nhận xét