Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Giải trí -Yeah1] - "Mình yêu nhau đi" phiên bản cầu hôn cực đáng yêu và lãng mạn

Như một câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, trong sáng, "Mình yêu nhau đi" phiên bản cầu hôn đã khiến người xem xuýt xoa vì thích thú.


“Mình yêu nhau đi” là một trong số những ca khúc được cover nhiều nhất trên cộng đồng mạng. Đa số người tái thể hiện lại “hit bự” của Bích Phương và sáng tác Tiên Cookiee này là những hot girl hay những bạn nữ trẻ thuộc thế hệ 9x. Thế nhưng, vừa qua, một phiên bản mới toanh của “Mình yêu nhau đi” đã được đăng tải trên trang mạng Youtube thông qua sự thể hiện của một cặp đôi đáng yêu kèm theo đó là một MV được quay cũng dễ thương không kém.


Phiên bản mới này được quay với bối cảnh “na ná” bản gốc nhưng thay vì câu chuyện tình Doraemon giữa “chàng béo” và “nàng ngốc” thì “Mình yêu nhau đi” lần này sẽ nhẹ nhàng bởi những tình cảm trong sáng dẫn đến cái kết hạnh phúc và viên mãn.


Tình cờ chạm mặt nhau giữa phố để rồi vô tình lại gặp lại đối phương tại thư viện, cái duyên đã gắn kết hai con người lại với nhau. Bằng những cử chỉ quan tâm, yêu thương của chàng trai, cô gái dần bị “cưa đổ” và cảm thấy mình hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Một hôm, chàng trai quyết định dẫn cô bạn đến một nơi bí mật để..chính thức cầu hôn. Chi tiết này đã khiến người xem xuýt xoa bởi sự dễ thương và lãng mạn của anh chàng khiến bất cứ cô gái nào khi xem xong cũng ước ao mình cũng một lần được như thế.



Anh chàng đã bí mật chuẩn bị nhẫn cưới


...và cả áo cưới trắng tinh khôi để cầu hôn bạn gái của mình khiến cô nàng bất ngờ đến bật khóc

“Mình yêu nhau đi” phiên bản cầu hôn đáng yêu đã nhận được khá nhiều lời khen từ cư dân mạng bởi mặc dù đây không phải là clip cover duy nhất của bài hát từng làm “sóng gió” tron thời gian qua nhưng chính ý tưởng sáng tạo, đơn giản và dễ thương đã khiến mọi người ấn tượng và mong muốn mình cũng sẽ giống như đôi tình nhân trong clip. Thế còn bạn, bạn có muốn được vậy không nè?