Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Thể thao -Bongda.com.vn] - Pedro bỏ tập, Alex Song trở lại

(BongDa.com.vn) - Tờ Marca đưa tin tiền đạo Pedro Rodriguez của Barcelona đã không thể góp mặt trong buổi tập diễn ra hôm chủ nhật, qua đó rộ lên tin đồn anh sẽ vắng mặt trong trận tiếp đón Atl.Madrid ở vòng tứ kết Champions League.



Chỉ 1 ngày sau khi có chiến thắng trước Espanyol trong trận derby xứ Catalan, các cầu thủ Barcelona lập tức lao vào tập luyện hòng chuẩn bị cho cuộc đụng độ Atl.Madrid diễn ra ngày 02/04 tới. Động thái này cho thấy đội chủ sân Nou Camp rất xem trọng đối thủ và không hề tỏ ra khinh địch.



Theo quan sát trên sân, tiền đạo Pedro do bi viêm dạ dày đã không có mặt. Hiện tại, vẫn chưa rõ tình trạng của cầu thủ người Tây Ban Nha ra sao và liệu có kịp trở lại đội hình Barcelona đá với Atl.Madrid hay không.

Bù lại, tiền vệ Alex Song đã hồi phục chấn thương và có thể tập luyện cùng các đồng đội. Được biết, Song bị đau bắp đùi và không thể góp mặt trong thành phần Barca chạm trán Espanyol vừa qua.

Cũng theo tờ Marca, huấn luyện viên Martino đã cho gọi thủ môn Ortola của Barca B tập cùng các cầu thủ trong đội hình 1. Với việc Victor Valdes phải nghỉ hết mùa giải, nhiệm vụ trấn giữ khung thành của Barcelona trong giai đoạn còn lại của mùa giải sẽ thuộc về Pinto, trong khi các thủ môn trẻ như Ortola có thể được bắt dự bị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét