Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Thể thao -TinTheThao] - Murray lên Twitter... tìm thầy

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi chia tay huấn luyện viên Ivan Lendl, nhà vô địch Wimbledon 2013 hiện đang tìm kiếm cho mình một ông thầy mới. Không biết phải "tầm sư" nơi ai, tay vợt người Scotland quyết định nhờ đến... mạng xã hội Twitter.


Andy Murray quyết định nhờ Twitter để tìm huấn luyện viên

Thật vậy, trên tài khoản cá nhân Twitter của Murray mới đây xuất hiện dòng trạng thái có nội dung "Nếu bạn có thể chọn một ai đó làm huấn luyện viên quần vợt, bạn sẽ muốn chọn ai?".


Dòng trạng thái "rao tin" tìm thầy được Murray đăng trên Twitter

Và thật bất ngờ, tay vợt nổi tiếng này nhận được vô số lời bình luận cho trạng thái của mình chỉ trong tích tắc. Theo đó, các dòng bình luận xuất hiện đủ chiều, từ người hâm mộ đến các cựu tay vợt cũng như bạn bè đồng nghiệp của Murray.

Đáng nói, có người khuyên bảo nghiêm túc, nhưng song song đó dĩ nhiên không thiếu những lời giễu cợt. Cụ thể, cựu tay vợt số 1 thế giới Andy Roddick khuyên Murray chọn Larry Stefanki. Trong khi đó, nhà vô địch Úc mở rộng 2014 đề xuất Magnus Norman, còn Mardy Fish chọn Mark Knowles.


Juan Monaco nhân cơ hội này đã đùa cợt với Murray

Nực cười nhất có lẽ lời khuyên của Juan Monaco, bạn thân của Murray. Tay vợt người Argentina đã ghẹo người đồng nghiệp khi yêu cầu anh nên chọn Bart Simpson, nhân vật trong phim hoạt hình The Simpson nổi tiếng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét