Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Giải trí -XZone] - Bùi Anh Tuấn ra mặt bênh vực Hương Tràm

Nam ca sĩ trẻ bất ngờ vào cuộc chỉ trích Trúc Nhân để bênh vực cho 'tình cũ'.

Vụ Hương Tràm - Trúc Nhân đang là scandal mới nhất gây ồn ào dư luận. Sau khi bị ca sĩ đàn anh chỉ trích bằng một đoạn tâm sự khá dài, Hương Tràm cũng đã có động thái đầu tiên: Chúc Trúc Nhân ra mắt sản phẩm âm nhạc mới thành công. Câu đáp trả gọn lỏn nhưng sâu cay này của Hương Tràm đã khiến Trúc Nhân có phần "cay mũi". Ngay sau đó ít lâu, chàng ca sĩ trẻ đã tuyên bố "chấm hết" với Hương Tràm qua một bài phỏng vấn, trong đó anh không ngại ngần chia sẻ mối quan hệ với Hương Tràm đã đi vào ngõ cụt.



Dòng "tâm thư" gây bão của Trúc Nhân.
Ngay khi "chiến sự" đang trở nên vô cùng căng thẳng, Bùi Anh Tuấn lại đột ngột xuất hiện. Chàng thí sinh từng mang danh "người tình tin đồn" của Hương Tràm tỏ ra khá bức xúc trước cách hành xử của Trúc Nhân và quyết đi ra tay để bảo vệ "tình cũ".
Nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu đã có những nhận xét riêng khá gay gắt và thẳng thắn hướng tới Trúc Nhân: "Hương Tràm có lỗi hay không tôi không biết! Nhưng người không có tội hà cớ chi phải tạo thị phi vào lúc mọi ánh mắt đang đổ dồn về cô ca sĩ nhỏ tuổi? Làm anh cho đáng mặt đàn anh chứ?"


Mối giao tình cũ đã là lý do để Bùi Anh Tuấn đứng ra bênh vực Hương Tràm?
Không chỉ nhắc nhở Trúc Nhân ứng xử sao cho "đáng mặt đàn anh", Bùi Anh Tuấn còn không ngại ngần tỏ ý nghi ngờ đây là một chiêu PR quen thuộc của anh bạn đồng nghiệp trước khi ra sản phẩm âm nhạc mới. Suy nghĩ này của Bùi Anh Tuấn cũng khá trùng hợp với Hương Tràm, khi cô tỏ ra dửng dưng với những lời chỉ trích của Trúc Nhân và đáp trả gọn lỏn: "Chúc anh ra sản phẩm mới thành công!"

Lâm Anh (Xzone/Tri Thức Thời Đại)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét