Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Giải trí -SGGP] - Live show Dấu ấn

(SGGP).- Vào lúc 20 giờ ngày 5-4 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM, sẽ diễn ra live show Dấu ấn lần thứ 8 với nhân vật chính là ca sĩ Lam Trường.

Có thể nói, Lam Trường là ngôi sao “thần tượng” đầu tiên của làn sóng nhạc Việt nổi lên vào cuối những năm 90 của thế kỷ trước. Thành công của Lam Trường gắn với giai đoạn thăng hoa đẹp đẽ nhất của nhạc Việt cho đến nay. Với ngoại hình đẹp, phong cách trẻ trung, các màn trình diễn trên sân khấu và video được dàn dựng hấp dẫn, Lam Trường trở thành hình mẫu ngôi sao có sức hút cực lớn với lượng người hâm mộ đông đảo nhất trong giai đoạn này. Cùng với Phương Thanh, Lam Trường chia nhau thống trị khoảng thời gian vàng son nhất của bảng xếp hạng giải thưởng Làn sóng xanh lẫn thị trường biểu diễn lúc bấy giờ.

Tại live show Dấu ấn lần này, những thành công rực rỡ một thời của Lam Trường sẽ được tái hiện cùng với những món quà âm nhạc bất ngờ là những bài hát mới nhất lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu. Chương trình sẽ là dòng chảy khắc họa lại những dấu ấn và cột mốc đáng nhớ của Lam Trường thông qua âm nhạc như: những ca khúc nhạc Hoa lời Việt - gắn với Lam Trường thời kỳ đầu tham gia ca hát, những tình khúc của nhạc sĩ Bảo Chấn - gắn với thời kỳ đỉnh cao và những ca khúc do Lam Trường sáng tác - gắn với thời kỳ chín muồi trong sự nghiệp của anh. Đặc biệt, trong chương trình, Lam Trường sẽ có một liên khúc bao gồm những bản hit đình đám của nhiều ca sĩ trong giai đoạn Làn sóng xanh.

Góp mặt trong live show ngoài những gương mặt khách mời như ca sĩ Lê Hiếu, nhóm MTV, còn có sự xuất hiện của hai cô cháu gái là ca sĩ Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh. Đây sẽ là cơ hội để khán giả có thể thưởng thức màn trình diễn của hai thế hệ tài năng trong gia đình Lam Trường.

GIA BÌNH


0 nhận xét:

Đăng nhận xét