Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

on Leave a Comment

[Nhà đất-Kienthuc.net.vn] - Chiêm ngưỡng những ngôi nhà thiết kế kỳ quái

(Kienthuc.net.vn) - Những ngôi nhà này được thiết kế từ những ý tưởng thực sự kỳ quái.


ZeroHouse là ngôi nhà thông minh sử dụng năng lượng xanh từ ánh sáng mặt trời. Ngôi nhà có phong cách thiết kế độc đáo này hứa hẹn là xu hướng xây dựng mới cho tương lai.

Lấy ý tưởng từ ngôi nhà trên cây từ thời thơ ấu của mình, gia đình anh Robinson đang sống tại Mông Cổ đã thiết kế ngôi nhà trên cây đầy đủ sang trọng tiện nghi và quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho gia đình anh.

Túp lều lý tưởng dành cho người lười từ lâu đã là một phần không thể thiếu của những người dân du mục châu Á. Ưu điểm đơn giản, gọn nhẹ và ấm áp

Một ngôi làng tại Mỹ có lối kiến trúc... giống hệt nhau chỉ khác về màu sơn khiến du khách tới đây đau đầu để tìm nhà người quen.

Không sử dụng vật liệu xây dựng thông thường, ngôi nhà này được làm hoàn toàn bằng rơm bện trộn với thạch cao cách nhiệt không thua kém gì vật liệu đắt tiền, tuy nhiên vấn đề an toàn khi nắng nóng luôn là bài toán khó giải.

Bioscleave hoàn toàn sạch bóng vi khuẩn nhờ bộ lọc khí cài đặt khắp tòa nhà, bảo vệ hệ miễn dịch khỏi vi khuẩn độc hại. Nơi đây được ví là nơi trú ẩn an toàn nhất nếu có đại dịch xảy ra.

Trơ trọi giữa cánh đồng, ngôi nhà gỗ được xây dựng lên làm nơi nghỉ dưỡng cuối tuần cho gia chủ. 4 mặt tòa nhà cùng mái che lát kính hoàn toàn để tận hưởng thiên nhiên.

Earthbag là kiểu mẫu để bạn xây dựng ngôi nhà độc đáo nhất thế giới mà không tốn kém nhờ sử dụng những bao đất xếp trồng lên nhau làm khung và tường làm bằng bùn trộn thạch cao.

Bạn sẽ không cảm nhận được điều gì đặc biệt nếu không một lần bước chân vào ngôi nhà này. Cả tòa nhà trang bị công nghệ tối tân nhất với hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối cùng các tiện ích giải trí nổi bật như ti vi siêu lớn, hệ thống âm thanh khủng và đèn bật tắt nhờ tiếng động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét